nhà lắp ghép công nghệ 3d giá rẻ

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Theo các chuyên gia xây dựng, cả thời gian thi công và giá thành những ngôi nhà lắp ghép công nghệ mới sẽ giảm nhiều nếu ứng dụng tốt các loại vật liệu và công nghệ xây dựng mới.
Liên hệ

Theo các chuyên gia xây dựng, cả thời gian thi công và giá thành những ngôi nhà lắp ghép công nghệ mới sẽ giảm nhiều nếu ứng dụng tốt các loại vật liệu và công nghệ xây dựng mới. Ngoài ra, việc sử dụng gạch block (đúc bằng hỗn hợp đá mạt, xi-măng, cát mà không phải nung) cũng tiết kiệm được 30% giá thành so với loại gạch nung, chưa kể loại gạch này còn thân thiện với môi trường. 

Nhà lắp ghép công nghệ 3D trong những năm gần đây được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở đặc biệt là ở các thành phố lớn. Việc xây dựng nhà lắp ghép phục vụ các công trình nhà ở công nhân tại dự án xây dựng, nhà ở tạm tại các khu dân cư đang trong diện giải tỏa mặt bằng, hay nhà ở tại các khu vực nền đất yếu ven sông hồ và đặc biệt các nhà trọ cho người lao động, sinh viên học tập. Xây dựng nhà lắp ghép công nghệ 3D ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều dùng sử dụng. 

Mẫu nhà 3D lắp ghép giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Cấu tạo của nhà lắp ghép 3D vật liệu nhẹ.
Khung nhà: Sử dụng thép mạ kẽm gấp định hình, thép hộp, bề mặt được sơn 2 lớp sơn Pu chịu được điều kiện môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

Tấm tường: Sử dụng tấm EPS dày 50mm có khả năng cách âm và cách nhiệt rất cao.

Nền móng: Có thể sử dụng nền móng bê tông hoặc nền bằng khung sàn thép lắp trên nền đất, cát và được neo xuống bằng các mũi khoan neo dạng ruột gà.

Các hệ thống khác: Sản phẩm sẽ có thêm trang thiết bị kèm theo tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, Ví dụ: Hệ thống điện, mạng Internet, K 

Mẫu nhà 3d dứng dụng làn nhà ở cáo tầng

Chỉ bằng 1/4 giá thành, nhưng chất lượng sản phẩm tương đương hàng ngoại nhập, đó là nhà lắp ghép giá rẻ được thực hiện theo công nghệ ép đúc tường 3D, do kỹ sư Trần Sơn Tường, Công ty Sao Mai, thực hiện. Công nghệ 3D (công nghệ phối trộn xi măng, sắt, mốp) trong xây dựng hiện đang được ứng dụng tại nhiều nơi trên thế giới, bởi ưu điểm: cách nhiệt, cách âm, nhẹ, bền chắc, dễ thi công. Nhiều nhà đầu tư Việt Nam đã chú ý đến công nghệ này nhưng chưa thực hiện được vì đòi hỏi đầu tư lớn, giá thành sản phẩm cao không phù hợp với điều kiện trong nước. Yêu cầu sản xuất ra sản phẩm 3D giá thành hạ đã thúc đẩy kỹ sư Tường nghiên cứu vấn đề này. Sau nhiều năm, thành công đã đến với anh. Theo phương pháp mới, giá thành một căn nhà diện tích 32 m2khoảng 15 triệu đồng (500.000 đồng/m2). “Một ưu điểm khi làm nhà lắp ghép 3D là không phát sinh chi phí so với ước tính ban đầu, vốn gây lo âu cho người làm nhà”. Theo thiết kế, nhà có thể nới rộng, nâng tầng, di dời sang nơi khác mà không phải phá huỷ những phần sẵn có. Khối lượng nhà 3D chỉ bằng 1/10 so với nhà xây bằng bê tông, do đó không cần phải gia cố nền móng nhiều.

 

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: