Nhà lắp ghép tôn xốp là gì?

Admin 27/10/2020 0 nhận xét

Nhà lắp ghép tôn xốp là nhà ở được xây dựng trong một môi trường nhà máy kiểm soát trong các phần, hoặc mô-đun, và sau đó vận chuyển đến công trường xây dựng. Ở đó, họ được cài đặt trên cơ sở lâu dài và hoàn thành cài đặt chuyên nghiệp.

Nhà lắp ghép tôn xốp hay còn gọi là nhà lắp ghép vật liệu nhẹ có thể giảm thời gian xây dựng hơn 35 phần trăm , giúp bạn được ở nhà mới của bạn nhanh hơn, do đó bạn có thể thưởng thức nó lâu hơn. việc xây nhà công nghệ ngày xưa có thể mất nhiều tuần để hoàn thành, trong khi ngôi nhà lắp ghép vật liệu nhẹ thường kết thúc trong vòng một tuần.

Nhà lắp ghép cung cấp tiết kiệm giá các phương pháp khác không thể. Bởi vì hầu hết xây dựng mô-đun có thể được hoàn thành trong thời gian ít hơn so với xây dựng thông thường, ví dụ, các chi phí tài trợ xây dựng tạm thời được giảm đáng kể hoặc loại bỏ.

vai trò của chúng tôi là một nhà sản xuất hàng đầu của nhà lắp ghép tôn xốp đòi hỏi chúng ta phải mua một lượng lớn vật liệu xây dựng chất lượng - đạt được quy mô kinh tế mà kết quả trong tiết kiệm giá chúng tôi vượt qua cùng với bạn.

Với kinh nghiệm hơn 60 năm, bạn sẽ tìm thấy sự cam kết của chúng tôi để xuất sắc trong tất cả các mô-đun, Nhà mô-đun của chúng tôi là chuyên nghiệp thiết kế và xây dựng bởi các thợ thủ công lành nghề và liên tục kiểm tra để đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng nhà nước và / hoặc địa phương chính xác.

Một quá trình hiện đại với những lợi thế hiện đại

Tại sao không tận dụng lợi thế của xây dựng mô-đun hiện đại cho ngôi nhà mới của bạn? Chúng tôi cung cấp một loạt các kế hoạch sàn nhà mô-đun, bao gồm cả các trại chăn nuôi, lán trại công trình, nhà ở công nhân, chỉ cần đến tên một vài. Nhiều mô hình của chúng tôi cung cấp các tùy chọn kiến ​​trúc đặc biệt, có độ cao bên ngoài và thiết kế nội thất.

Bình luận:
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận của bạn:
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: