Những hình ảnh ngôi nhà lắp ghép xanh

Admin 27/10/2020 0 nhận xét

Ngôi nhà lắp ghép hiện nay đang được ưa chuộng rất nhiều bởi tính phổ dụng bởi lẽ lắp đặt nhanh chóng, chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với thi  công tự nhiên,  Hơn nữa môi trường sống của chúng ta hiện nay đang bị  ô nhiễm rất nhiều,  do đó, cần thiết phải trồng nhiều cây xanh  hơn. Mô hình nhà lắp  ghép là sự lựa chọn  tối ưu 2 trong 1.  Chúng ta cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy ấn tượng dưới đây: 

 

Mô  hình nhà lắp ghép xanh mới được áp dụng bên phương tây, thường họ  xây trên những ô đất  ngoại ô, có diện tích rộng. Với những ngôi  nhà lắp ghép xanh  kiểu này thì mùa hè vừa có thể tạo  nên luồng khí mát tự nhiên, tiết kiệm rất nhiều cho chi phí dùng máy lạnh.

 

 

Đây là mô hình nhà thân thiện với môi trường, là một mô  hình lý tưởng cho  cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Trong điều kiện bình thường ngôi  nhà có thể chịu được những cơn động đất khoảng 5 độ  rite. Vỏ ngôi  nhà có thể chịu  được sự biến đổi của thời tiết như mưa, bão, tuyết... 

 Đây thực sự là mô hình nhà lắp ghép xanh  trong mơ của nước ta trong tương lai. Tóm lại  chúng ta có thể thấy được những ưu điểm của nhà lắp ghép đó chính là tiết kiệm chi phí, tiện nghi, thân thiện với môi trường, mà còn có tính thẩm mỹ cao. 

 

Bình luận:
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận của bạn:
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: