Xây dựng nhà lắp ghép cho thuê

Admin 27/10/2020 0 nhận xét

Chúng tôi là nhà thầu chuyên thi công trực tiếp các công trình Dân Dụng & Công Nghiệp như :  Xây dựng nhà các loại nhà lắp ghép vật liệu nhẹ, nhà lắp ghép tôn xốp Với thế mạnh là nhà thầu trực tiếp thi công!

Nhà lắp ghép cho thuê làm nhà xưởng công nghiệp

Hiện nay nhu cầu cho thuê nhà của người lao động, học sinh sinh viên đặc biệt ở các khu vực thành phố lớn khá nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đầu tư xây dựng được những ngôi nhà tầng kiên cố để kinh doanh cho thuê nhà. Vậy giải pháp xây dựng nhà lắp ghép cho thuê đem lại hiệu quả cao. 

Nhà lắp ghép cho thuê làm nhà trọ cho sinh viên

Xây dựng nhà lắp ghép cho thuê vừa tiết kiệm chi phí, giảm thời gian thi công một cách nhanh chóng. Đặc biệt đối với ngôi nhà lắp ghép cho thuê bạn có thể dễ dàng tháo dỡ hoặc di chuyển đến vị trí khác theo mong muốn một cách dễ dàng. Điều này thì hoàn toàn không thể khi xây dựng một ngôi nhà truyền thống. Việc xây dựng nhà cho thuê lắp ghép là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhà có đất trống không sử dụng có thể tận dụng để kinh doanh trong thời gian ngắn hoặc lâu dài, mà không ảnh hưởng đến phần đất của mình. Bạn có thể hoàn toàn tháo dỡ ngôi nhà lắp ghép giá rẻ để xây dựng những công trình nhà ở theo mong muốn của gia đình mình. 

Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực xây dựng và cơ khí xây dựng, cơ khí công nghiệp. Công ty chúng tôi có riêng một hệ thống nhà xưởng độc lập chuyên sản xuất kết cấu sắt thép tiền chế và kết cấu lắp ghép. Ngoài ra công ty chúng tôi cũng liên danh với công ty sản xuất tấm vật liệu 3D Panel để cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng, giảm chi phí trung gian, giảm giá thành xây dựng đối với những khách hàng có nhu cầu xây dựng bằng tấm vật liệu 3D Panel.

Trân trọng !

quý khách hàng cần tư vấn thêm, cần thiết kế, thi công xin liên hệ:

NHA THEP LAP GHEP CO.,LTD
Địa chỉ: 27/113, Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 0462 946 599
Email: info@nhatheplapghep.com.vn

Bình luận:
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận của bạn:
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: