Nhà lắp ghép điều hành công trường 1 tầng

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Nhà lắp ghép điều hành công trường với ưu điểm vượt trội thi công nhanh, bền đẹp mà vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật của ngôi nhà. Nhà lắp ghép văn phòng đang trở thành xu hướng xây lắp văn phòng của nhiều
Liên hệ

Nhà lắp ghép điều hành công trường với ưu điểm vượt trội thi công nhanh, bền đẹp mà vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật của ngôi nhà. Nhà lắp ghép văn phòng đang trở thành xu hướng xây lắp văn phòng của nhiều công ty trên thế giới và Việt Nam hiện nay. Với nhiêu ưu điểm nổi bật nhà văn phòng lắp ghép đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian trong quá trình xây và nhà lắp ghép giá rẻ ở Việt Nam.


vipisonhalapghep1.jpg
Nhà lắp ghép 1 tầng

nhadieuhanhcongtruongvi.jpg

Cấu tạo nhà lắp ghép điều hành công trường:

Khi tiến hành xây dựng nhà điều hành công trường cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như: các khung cột, dầm, kèo, xà gỗ bằng thép hình, thép hộp...những dụng cụ này đã được các nhà thiết kế tính toán trước khi đua vào lắp đặt tại nhà máy sản xuất và tiện cho việc di chuyển cũng như lắp đặt tại các công trình nhà lắp ghép di động

Vách ngăn và tấm bao che của nhà lắp ghép: Nhà điều hành công trường sử dụng các tấm Panel tôn xốp, tấm cách nhiệt tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Các tấm panel được liên kết với nhau bằng mộng âm dương hoặc khóa camlock.Các màu sắc tầm bao che và vách ngăn có thể lựa chọn theo bảng mầu . Nếu các bạn muốn nâng cao tính thẩm mỹ lên thì có thể chọn các loại dấy dán tường thay thế thì sẽ rất bền và đẹp cho văn phòng của bạn.

Bên trong nhà điều hành lắp ghép

Ưu điểm của nhà điều hành công trường lắp ghép:

- Công nghệ Hàn Quốc giá thi công nhà lắp ghép giá rẻ hơn so với nhà lắp ghép cao cấp.
- Nhà lắp ghép cách âm cách nhiệt tốt.
- di chuyển nhà lắp ghép đến vị trí khác dễ dàng.
- Nhà lắp ghép kết cấu kiên cố - Tháo dỡ thuận tiện - Trang trí đẹp.
- Hệ thống kết cấu mềm bằng thép nhẹ, an toàn và đáng tin cậy, phù hợp với yêu cầu thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.
- Nhà lắp ghép cho công nhân có tháo dỡ và sử dụng nhiều lần. Quá trình lắp đặt chỉ đòi hỏi những công cụ đơn giản.
- Chỉnh thể nhà lắp ghép đẹp, màu sắc trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu, mái nhà vuông và phẳng, dễ dàng cho việc trang trí.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: