nhà lắp ghép siêu rẻ

Loại: Đang cập nhật   |   Thương hiệu: Đang cập nhật
Bạn muốn xây một căn nhà mới, vừa rẻ vừa phong cách hãy thử tham khảo những gợi ý về nhà lắp ghép, nhà vật liệu nhẹ, nhà siêu nhẹ của chúng tôi
Liên hệ

Bạn muốn xây một căn nhà mới, vừa rẻ vừa phong cách hãy thử tham khảo những gợi ý về nhà lắp ghép, nhà vật liệu nhẹ, nhà siêu nhẹ của chúng tôi.

Cấu tạo nhà lắp ghép 1 tầng:
 Phần khung:

Cột nhà lắp ghép siêu rẻ: được làm bằng thép C theo mẫu đặt hàng riêng cho nhà lắp ghép để lắp tấm tôn xốp. kèo nhà lắp ghép 1 tầng: Sử dụng  thép hộp mạ kẽm. xà gồ mái nhà lắp ghép: dùng thép hộp mạ kẽm.
Phần khung nhà lắp ghép được chế tạo trước tại nhà máy, được chia nhỏ thành các cấu kiện thuận lợi cho việc vận chuyển lắp ráp tại công trình.

Phần mái:
Mái nhà lắp ghép siêu rẻ: sử dụng Tôn lợp mái (Tôn + PU + PP) hoặc (Tôn + xốp + Tôn), cách âm, cách nhiệt.

Phần vách:

Vách bao che xung quanh và vách ngăn phòng của nhà lắp ghép siêu rẻ : sử dụng panel tôn xốp (tôn + xốp + tôn) cách âm, cách nhiệt. Chiều dày sản phẩm  50mm đến 100mm.

nhà lắp ghép

nhà lắp ghép bán hàng

nhà lắp ghép tôn xốp

nhà lắp ghép, nhà ở cho công nhân

nhà xưởng

nhà panel tôn xốp lắp dựng nhà xưởng

nhà lắp ghép

nhà lắp ghép cho hộ dân vùng cao tây bắc

Với phương châm uy tiến là trên hêt chúng tôi luôn đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, mọi yêu cầu xin quý khách xin gửi về hòm thư của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp theo số máy Tel:02462 946 599 Mobile: 0975 003 555 để được tư vấn tận tình nhất.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hướng dẫn mua hàng
Tắt [X]
popup

Số lượng:

Tổng tiền: